Với hướng dẫn dưới đây, bạn có thể nắm được cách tra cứu sản phẩm Sony chính hãng. Đồng thời nêu chi tiết các trường hợp không được bảo hành của hãng.
CÁCH BIẾT HẠN SỬ DỤNG CỦA SẢN PHẨM SONY

Đối với các sản phẩm có số sê-ri, bảo hành điện tử được bao gồm
Đối với các sản phẩm có bảo hành phần điện, bạn phải kích hoạt để được hưởng chế độ bảo hành thực tế. Vui lòng yêu cầu đại lý hoặc cửa hàng của bạn kích hoạt ưu đãi ngay sau khi mua hàng để tham gia các chương trình khuyến mãi của Sony. – Nếu sản phẩm chưa khui hộp thì thời hạn bảo hành được tính theo ngày mua hàng ghi trên hóa đơn tài chính nhưng không quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành được in trên trang thời hạn bảo hành. của Sony Electronics Việt Nam (Sony VN) – Nếu sản phẩm chưa được mở hộp và không có hóa đơn xác định ngày mua hàng thì thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành.

Số seri trên 1 máy nghe nhạc Sony
Đối với hàng bảo hành trên giấy
Bao gồm các sản phẩm và phụ kiện mua rời như: Tai nghe; phục hồi pin; củ sạc, cổng sạc; điều khiển từ xa,… Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua hàng và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng phải xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ. Thời gian bảo hành sản phẩm âm thanh Sony -Dàn âm thanh, Đầu đĩa: 12 tháng – Trong tai: 12 tháng – Loa: 12 tháng – Người chơi: 12 tháng
Các trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm hết hạn bảo hành. – Những hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các bộ phận cấu thành sản phẩm gây ra. – Sản phẩm không do Sony VN phân phối, trừ sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế áp dụng tại VN. – Sản phẩm bị chỉnh sửa, sửa chữa ở những nơi không phải do Sony VN chỉ định. – Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Bị sét đánh, chập điện hoặc vô nước bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị hỏng; Sản phẩm được vận chuyển hoặc bảo quản theo hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm ở nơi tối, ẩm, nhiệt độ cao hoặc vượt quá yêu cầu. giới hạn IP; nấm mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa, v.v.). – Thiệt hại do động vật xâm nhập vào cơ thể. – Sản phẩm hư hỏng do sử dụng chung với các thiết bị, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng. – Hư hỏng do sử dụng thẻ SIM đã sửa đổi hoặc thẻ SIM không tương thích với khe cắm thẻ SIM của sản phẩm. – Màn hình có từ 2 điểm ảnh trống trở xuống. – Hư hỏng do sự cố của nhà cung cấp điện lưới, dịch vụ truyền hình, internet hoặc phần mềm. – Thay đổi từ nhà cung cấp dịch vụ hoặc chương trình dẫn đến không thể truy cập hoặc sử dụng các dịch vụ hoặc chương trình này. – Chương trình, chương trình, dữ liệu bị mất, hư hỏng trong quá trình sử dụng. – Các bộ phận bị hư hỏng do hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin… – Sản phẩm không có thông tin bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Sony VN hoặc không có phiếu bảo hành; Hoặc có xác nhận thẻ nhưng không hợp lệ (Ví dụ: – Thông tin trên phiếu ghi không đầy đủ, bị xóa, sửa). – Giấy tờ ghi kiểu máy, số serial/IMEI của sản phẩm bị rách nát và/hoặc không đọc được. – Tem niêm phong trên sản phẩm (đối với sản phẩm còn tem niêm phong) bị rách, nát.
Bạn đang xem: Bảo hành tai nghe Sony
Xem thêm: Những kỹ năng cha mẹ nên dạy trẻ 1 tuổi, Cách dạy trẻ 1 tuổi ngoan ngoãn, thông minh
– Số IMEI lưu trong phần cứng của điện thoại di động, máy tính bảng và số IMEI in trên máy không trùng nhau.