“Suxi-bo” là tên gọi tắt của mẫu côn tay 2 kỳ của Suzuki. Khả năng tăng tốc ấn tượng, công suất mạnh mẽ và mùi khói trắng đặc trưng là điều khiến giới mê xe không thể quên mẫu xe hai bánh Suzuki Satria. Hiện tại, dù Suzuki Việt Nam có rất nhiều loại xe đã qua sử dụng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nam giới, những người yêu thích xe đua, nhưng suzuki xipo vẫn là cái tên để lại nhiều ấn tượng với những người đam mê xe 2 thì tại Việt Nam.
Bạn xem: Xipo xịn nhất mỏi tay, giá điên đảo, gom tiền
Bảng giá xe máy Suzuki 2018 mới nhất hôm nay
Giá xe máy, ô tô PKL Suzuki 2018 |
||
suzuki hayabusa 2017 | 558.000.000 | 549.000.000 |
Suzuki GSX-R1000 | 436.000.000 | 432.000.000 |
Suzuki GSX-S1000 2016 (cá nhân) | 395.000.000 | 391.000.000 |
Suzuki GSX-S1000 2016 (thật) | 415.000.000 | 410.000.000 |
suzuki gz150 | 63.990.000 won | 63.990.000 won |
Suzuki Raider (tiêu chuẩn) | 48.990.000 won | 48.990.000 won |
Suzuki Raider GP | 49.190.000 won | 49.190.000 won |
Suzuki GD110 (tay phải) | 28.490.000 won | 28.490.000 won |
Suzuki GSX-S150 (bán ra từ tháng 8/2017) | ||
Suzuki GSX-R150 2017 (Xe Đạp Thể Thao) | 74.990.000 won | 74.990.000 won |
Suzuki Axelo 2017 (mẫu thường) | 27.790.000 won | 27.790.000 won |
Suzuki Axelo 2017 đen mờ | 28.290.000 won | 28.290.000 won |
Suzuki Impulse 2017 tiêu chuẩn | 31.390.000 won | 31.390.000 won |
Suzuki Impulse 2017 đen mờ | 31.490.000 won | 31.490.000 won |
Suzuki Address 2017 tiêu chuẩn | 28.290.000 won | 28.290.000 won |
Suzuki Address 2017 đen mờ | 28.790.000 won | 28.790.000 won |
Suzuki Xipo giá bao nhiêu?
Trong lòng người hâm mộ, Suzuki Poker vẫn là một hình mẫu tuyệt vời và khó có thể thay thế. Trải qua thời gian, Suzuki Xì trum vẫn được nhiều người chơi xe sử dụng, đặc biệt là khu vực phía Nam.


Từ những hình ảnh chụp trên website mua bán xe cũ, có thể thấy giá xe Suzuki Xì-trum loạn, từ 30-40 triệu cho đến hơn triệu đồng, lý giải điều này theo 91neg.com được biết tùy thuộc vào từng người. độ xe đã qua sử dụng, hay những chiếc xe “Suzuki Xì-pô” được độ theo ý chủ xe nhưng sau khi mua về phải thay nhiều phụ tùng thay thế theo ý chủ mới, thậm chí còn để lại một chiếc cho Suzuki Xì -Pô. nó có thể đi rất xa, hầu như mọi chiếc xe đều phải được sửa đổi để đi. Hiện nay trên thanh tìm kiếm google đang có lượt tìm kiếm rất lớn, để hiểu tại sao chúng ta hãy cùng lắng nghe chia sẻ của một số bạn trẻ về “Xe Suzuki”
Bạn nào có nickname Dê xin chia sẻ: “Xe này tăng tốc và tốc độ cao, đặc biệt là chạy rất êm không rung lắc như các xe khác, các bác cứ chạy thử xem có quen không”. Xe nhẹ, mạnh, đầm, bốc và vọt, điểm này an toàn khi sang đường và vượt, khi lên 100 km/h thì bám chắc xuống đường, không thấy như các xe số, xe số nhặt lên. tốc độ rất mạnh. an toàn.”
Chia sẻ từ bạn có nick nguyentantoi.qme: “Tôi nhớ hồi nhỏ, mỗi lần đạp xe, nghe thấy chữ Su spo là lập tức tấp vào lề đường. Lâu lắm mới nhớ mùi phân và khói, kỷ niệm đẹp!
Bạn Quốc Thiên hẳn là một tín đồ của Thể thao nếu bạn chia sẻ điều này: “Những người chê dòng xe này thường không phải là dân đua xe. Hãy lái thử và bạn sẽ hiểu tại sao chiếc xe “xưa nay cũ” vẫn còn phù hợp cho đến ngày nay.
Xem thêm: Có nên học ngành Công nghệ thông tin không, học Công nghệ thông tin ở đâu
Bên ngoài nghe có vẻ ồn ào, nhưng khi chúng tôi lên tầng trên, nó sẽ hấp thụ tiếng ồn và chúng tôi nói rằng nó rất êm ái và yên tĩnh. Mùi khói của nó được những người yêu thích hơn thuốc lá, và tiếng nồi đang nghe một bài hát tuyệt vời, vì vậy chỉ những người quan tâm đến khói thơm mới có thể hiểu được. Khả năng tăng tốc ấn tượng, âm thanh của ống xả và làn khói trắng thơm là những điều khiến mẫu xe hai kỳ Suzuki khó quên với những người lái xe.”
Tại sao đến nay Suzuki Xipo lại được ưa chuộng tại Việt Nam?
“Suxi-bo” là tên gọi tắt của mẫu côn tay 2 kỳ của Suzuki. Khả năng tăng tốc ấn tượng, công suất mạnh mẽ và mùi khói trắng đặc trưng là điều khiến giới mê xe không thể quên mẫu xe hai bánh Suzuki Satria. Vào cuối những năm 1990, Suzuki đã giới thiệu Satria 2 kỳ cho thị trường Indonesia. Sau đó, nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản tiếp tục giới thiệu thế hệ thứ 2 vào năm 2002 và thế hệ thứ 3 vào năm 2004. Satria gây ấn tượng với khả năng tăng tốc cao so với nhiều mẫu xe 4 thì khác và ngừng bán mẫu xe này vào năm 2006.