Mặt hàng và thời gian bảo hành sản phẩm
Tất cả các sản phẩm Samsung được phân phối và sản xuất tại Việt Nam đều được chứng nhận theo các tiêu chí sau:
Thời gian bảo hành thiết bị di động: Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm Samsung sẽ được xác định dựa trên thông tin điện tử từ tổng đài 6060. Nếu sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành hoặc không sử dụng tính năng bảo hành điện tử 6060 thì thời hạn bảo hành sản phẩm được xác định từ ngày mua máy của khách hàng (24 tháng ) và không vượt quá khoảng thời gian kể từ ngày tạo (15 tháng).
Bạn đang xem: Chính sách bảo hành điện thoại Samsung

Thời gian bảo hành cho những thay đổi khác: Áp dụng cho các sản phẩm đang trong thời gian bảo hành hoặc bị từ chối bảo hành, đã hết thời hạn bảo hành.
Nếu tại thời điểm sửa chữa, thay thế mà thời hạn bảo hành của sản phẩm còn lại trên 3 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được tính thời gian bảo hành theo sản phẩm còn lại nói trên.

Nếu tại thời điểm sửa chữa, thay thế mà thời hạn bảo hành của sản phẩm còn lại dưới 3 tháng thì linh kiện thay thế sẽ có thời hạn bảo hành là 3 tháng.
Thời gian bảo hành cho sản phẩm mới:
Nếu tại thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ còn trên 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được sử dụng như thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ.
Nếu tại thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ dưới 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính là 6 tháng.
Điều kiện bảo hành
Các sản phẩm mang logo Samsung phải đáp ứng tất cả các tiêu chí sau đây để đủ điều kiện bảo hành:
1. Sản phẩm được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam.
2. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành thực tế
3. Do lỗi sản xuất từ nhà sản xuất hoặc chất lượng linh kiện đi kèm không tốt.
4. Sản phẩm phải có đầy đủ số sê-ri, nhãn hiệu và phải là hàng chính hãng.
5. Sản phẩm không bị từ chối hoặc không thuộc phạm vi bảo hành.
Một điều kiện bị từ chối hoặc không được bảo hành
Điều kiện từ chối bảo hành: Các sản phẩm thuộc các trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành, bao gồm:
1. Sản phẩm không còn số serial của nhà sản xuất.
2. Sản phẩm bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như bị vô nước, vào nước, bụi bẩn, sét đánh,…
3. Sản phẩm đã bị can thiệp, giả mạo, sửa chữa hoặc sửa đổi bởi một bên không phải là Samsung hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Samsung.
4. Thêm, bớt hoặc thay đổi bất kỳ bộ phận hoặc thiết bị nào được sử dụng.
5. Thêm thiết bị cơ khí, điện hoặc thiết bị khác không được Samsung cung cấp và phê duyệt.
Những gì không được bao gồm trong bảo hành:
1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành thực tế như đã nêu.
2. Sản phẩm được sử dụng cho các mục đích khác ngoài tiêu dùng thông thường như bán hàng,… (không bao gồm các sản phẩm được Samsung chỉ định sử dụng cho mục đích thương mại).
3. Sản phẩm không có giá trị tại Việt Nam, trừ trường hợp được bảo hành quốc tế theo chính sách bảo hành của Samsung.
4. Sản phẩm bị hư hỏng, biến dạng do các tác nhân bên ngoài như thiên tai, sét đánh, tai nạn, sử dụng và vệ sinh không đúng cách, côn trùng xâm nhập, sử dụng quá lâu, sạc không đúng điện áp, pin yếu hoặc sử dụng sai cách,…
Xem thêm: Nghịch đảo giá trị Cos của 1 ? Cos1 là gì?
5. Các phụ kiện như cáp, tai nghe, sạc, thẻ nhớ,… sẽ không được bảo hành.
Hãy cẩn thận:
Ngoài các chính sách bảo hành thực tế của Samsung, trên 91neg.com, khi khách hàng mua máy này, cửa hàng sẽ bảo hành 24 tháng (kể cả khi đã hết thời hạn bảo hành thực tế), bao gồm nguồn – giám sát, test máy 12 tháng. . 1 đổi 1 trong 30 ngày.